latest Post

Anh chàng hiếu động điển trai

Bin được mẹ cho ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và chơi các môn thể thao yêu thích nên lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.
anh-chang-hieu-dong-dien-trai

Không gì bằng một buổi sáng cuối tuần đẹp trời được cậu dắt đi công viên để thỏa sức trượt patin Bin nhỉ? Với lịch học cả tuần dày đặc, nào học ở trường, nào phải học thêm, với một cậu bé mới 7 tuổi như con dường như là quá sứcNhưng khi nhìn thấy năng lượng của con dành cho môn patin thì cậu như thấy mình trẻ thêm chục tuổi.

anh-chang-hieu-dong-dien-trai-1

Con thật là đáng yêu! Hỏi ra mới biết, thì ra mỗi ngày mẹ của Bin chăm sóc rất kỹ cho cu cậu về khoảng dinh dưỡngMẹ của Bin rất khó, không bao giờ cho Bin ăn quà vặt trước bữa ăn chính 2 giờ để Bin hấp thu tốt nhất lượng dinh dưỡng mà mẹ đã bỏ công chuẩn bị, buổi tối càng không có chuyện ăn đồ chiên hay thức ăn nhanh vì sẽ khó tiêu, ảnh hưởng tới giấc ngủ.

anh-chang-hieu-dong-dien-trai-2

Mỗi sáng trước khi đến trường, Bin đều được mẹ cho ăn sáng đầy đủ và chuẩn bị sẵn 2 hộp sữa để uống ở trườngThảo nào mà cậu thấy con học nhiều như thế nhưng con lại không uể oải lúc nào cảSướng nhất là Bin nhé!

Nguyễn Văn Tuấn

Từ ngày 7/9 đến 1/11, Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức cuộc thi "Bé cao khỏe"Hình ảnh cần thể hiện sinh động khoảnh khắc bé 4-14 tuổi vận động ngoài trời hoặc chơi thể thao (bơi lội, đá bóng, đá cầu, cầu lông, võ thuật, múa, trượt patin, đạp xe, kéo co, nhảy dây…), chụp từ ngày 1/1/2015 đến nayĐi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết nuôi bé cao khỏe với chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lýChương trình kéo dài 8 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần, 3 giải mỗi tháng và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc nhấtĐộc giả gửi bài dự thi tại đây.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét