latest Post

Juventus lật lọng MU tăng giá Pogba lên 120 triệu euro

MU đã phải tăng giá mua Pogba từ 86 triệu bảng lên thành 92 triệu bảng (khoảng 110 triệu euro) để Juventus sớm chốt hợp đồng. Về cơ bản, nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý nhả người trong khi bản thân tiền vệ người Pháp cũng muốn trở lại Old Trafford dù "Quỷ đỏ" không được dự Champions League.

Juventus lật lọng MU tăng giá Pogba lên 120 triệu euro - 1

MU vẫn chưa thể hoàn tất vụ Pogba

Tuy nhiên khi tất cả đều đang chờ ngày các bên chính thức công bố thương vụ này thì tờ báo uy tín của Anh, The Guardian cho hay, Juventus có ý lật lọng về giá cả với MU. Juventus muốn nhận thêm 10 triệu euro từ vụ bán Pogba, tức là tổng phí chuyển nhượng vọt lên tới 120 triệu euro, phá sâu kỷ lục thế giới (Bale tới Real giá 100 triệu euro năm 2013).

Sau yêu sách ấy, Juventus cũng bắn tin tới MU rằng họ mua Higuain từ Napoli với giá 95 triệu euro không có nghĩa là họ sẽ bắt buộc phải bán Pogba. Vậy thì "Bà đầm già" lấy đâu ra tiền? Tờ Gazzetta dello sport cho biết, Juventus có thể bán 3 cầu thủ Mario Lemina, Zaza và Roberto Pereyra để lấy lại ngân sách.

4 ngày trước, báo chí Anh khẳng định, Pogba và đại diện của anh là Mino Raiola đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với MU. Pogba sẽ trở lại sân Old Trafford thi đấu với thời hạn 5 năm cùng khoản lương 220.000 bảng/tuần. Riêng về giá chuyển nhượng, cầu thủ 23 tuổi không yêu cầu phải tăng thêm. Pogba sẽ được nhận 20% giá trị chuyển nhượng như ban đầu.

MU hiện du đấu ở Trung Quốc và sẽ có trận đụng độ Man City vào 18h30 chiều tối nay (giờ VN).

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét