latest Post

MU: Ibra “về quê” đá trận ra mắt, khoe áo đấu mới

Hôm 28/7, Ibra đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại MU. Dù vừa trải qua kì nghỉ hè khá dài, nhưng siêu tiền đạo người Thụy Điển vẫn tỏ ra rất sung sức. Điều này khiến HLV Mourinho rất hài lòng về bản hợp đồng mới của “Quỷ đỏ”.

 MU: Ibra “về quê” đá trận ra mắt, khoe áo đấu mới - 1

Ibra có tên trong danh sách tới Thụy Điển đá giao hữu với Galatasaray

Cũng chính bởi sự sung sức của Ibra, anh đã được ông thầy người Bồ Đào Nha điền tên vào danh sách 23 cầu thủ bay tới Gothenburg - Thụy Điển để đá trận giao hữu với Galatasaray vào đêm nay (1h30, 31/7).

Ở chuyến du đấu tới Thụy Điển, MU đã có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Ngoài Ibra, những cầu thủ vắng mặt trong chuyến đi tới châu Á như Anthony Martial , Morgan Schneiderlin đã có tên trong danh sách đăng kí.

Trong khi đó, Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj không có tên tới Thụy Điển. Điều này đồng nghĩa với việc họ nhiều khả năng sẽ phải thu xếp hành lý để rời Old Trafford đúng như tin đồn trong những ngày qua.

Ở một diễn biến khác, ngày hôm qua 29/7, MU đã công bố mẫu áo thi đấu phụ. Ibra và các đồng đội đã có buổi chụp hình để quảng bá cho mẫu áo đấu này, với áo màu trắng làm chủ đạo và quần màu đen.

Được biết, giá bộ áo đấu này khá đắt, ngay với các CĐV của MU, bởi lên tới 89,95 bảng, tương đương với khoảng 2,6 triệu VNĐ.

 MU: Ibra “về quê” đá trận ra mắt, khoe áo đấu mới - 2

Áo đấu phụ của MU trông rất bắt mắt

 MU: Ibra “về quê” đá trận ra mắt, khoe áo đấu mới - 3

Ibra có buổi chụp hình rất ấn tượng cùng các đồng đội

 MU: Ibra “về quê” đá trận ra mắt, khoe áo đấu mới - 4

Bộ áo đấu của MU có giá khá đắt

 MU: Ibra “về quê” đá trận ra mắt, khoe áo đấu mới - 5

Danh sách MU tới Thụy Điển đá giao hữu với Galatasaray:

De Gea, Johnstone, Romero, Valencia, Darmian, Jones, Rojo, Bailly, Blind, Shaw, Herrera, Fellaini, Mkhitaryan, Young, Schneiderlin, Carrick, Mata, Lingard, Memphis, Ibrahimovic, Rooney, Martial, Rashford.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét