latest Post

Tin chuyển nhượng 28/7: Chelsea sắp có trung vệ "khủng"

Chelsea sắp có trung vệ "khủng": Người đại diện của trung vệ Koulibaly (25 tuổi, người Pháp) cho biết, vụ đàm phán với Chelsea "đang đi đến giai đoạn quan trọng nhất". Phía Napoli ban đầu từ chối nhưng họ có vẻ bị thuyết phục bởi số tiền 38 triệu bảng mà "The Blues" đưa ra. Nếu hợp đồng hoàn tất, Chelsea sẽ có tân binh thứ 3 dưới thời Conte sau tiền đạo Michy Batshuayi và tiền vệ N'Golo Kante.

 Tin chuyển nhượng 28/7: Chelsea sắp có trung vệ "khủng" - 1

Koulibaly có thể hình lý tưởng, và sức mạnh

Mane từ chối MU để gia nhập Liverpool: Trả lời phỏng vấn trên Liverpool Echo, tiền đạo Sadio Mane thừa nhận, anh đã quyết định từ chối MUtrước khi cập bến sân Anfield. "Có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi, không chỉ MU. Tuy nhiên, tôi quyết định chọn Liverpool bởi rất ấn tượng với những gì HLV Juergen Klopp đang làm tại đây".

Arsenal muốn bổ sung hậu vệ: Chấn thương của Per Mectersacker buộc HLV Arsene Wenger phải thừa nhận rằng, Arsenal sẽ phải bổ sung vào đội hình một hậu vệ nữa sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, ông Wenger chỉ còn đúng một trung vệ là Laurent Koscielny do Gabriel Paulista cũng đang gặp chấn thương. Mục tiêu dự định là trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia.

David Moyes muốn tái hợp Fellaini: Khi dẫn dắt MU, David Moyes đã mua Marouane Fellaini từ CLB cũ với giá 27,5 triệu bảng. Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ đã gây thất vọng. Giờ đây khi Moyes trở lại Ngoại hạng Anh (làm HLV Sunderland) sau 1 mùa thất bại tại Real Sociedad, muốn tái hợp với Fellaini, người khó có vị trí ở MU thời Mourinho. Giá của anh bây giờ khoảng 13 triệu bảng.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét