latest Post

Tin chuyển nhượng 31/7: "Pirlo mới" phũ phàng với Real

“Pirlo mới’ phũ phàng từ chối Real

Tham vọng sở hữu Marco Verratti của Real Madrid vừa bị dội một “gáo nước lạnh”. Mới đây, đích thân tiền vệ có biệt danh “Pirlo mới” đã thẳng thừng tuyên bố, chỉ rời khỏi PSG sau khi cùng nhà ĐKVĐ Ligue I lên ngôi tại… Champions League.

 Tin chuyển nhượng 31/7: "Pirlo mới" phũ phàng với Real - 1

Tin buồn cho Real: Verratti chỉ rời PSG sau khi vô địch Champions League

Như vậy, sau Paul Pogba và N'Golo Kanté, Verratti là ngôi sao thứ 3 từ chối lời mời gọi hấp dẫn từ đội chủ sân Bernabeu.

Tăng giá hết cỡ, Arsenal quyết tâm mua Lacazette

Không muốn mất quá nhiều thời gian sau khi tuột 2 mục tiêu quan trọng là Jamie Vardy và Gonzalo Higuain, Arsenal đã gửi tới Lyon lời đề nghị cực kì hấp dẫn cho trường hợp của Alexandre  Lacazette: 35 triệu bảng. Trước đó, “Pháo thủ” tuyên bố sẽ không trả nhiều hơn 33,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Mua Stones và Lukaku, Chelsea phải chi hơn trăm triệu bảng

Không chỉ “hét giá” Romelu Lukaku 75 triệu bảng, CLB Everton còn làm khó Chelsea trong thương vụ John Stones khi tuyên bố, chỉ bán trung vệ 22 tuổi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Như vậy, "The Blues" sẽ phải mất 125 triệu bảng để sở hữu bộ đôi cầu thủ này.

Januzaj “cầu xin” Mourinho ra đi

Adnan Januzaj vừa có cuộc gặp gỡ riêng với HLV Jose Mourinho để đề đạt nguyện vọng ra đi. Tuy nhiên lần này, "thần đồng" một thời của bóng đá Bỉ muốn được MU bán đứt cho một CLB khác chứ không phải theo dạng cho mượn.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét