latest Post

Ibrahimovic: Vị Vua của những trận derby

MU đã chấm dứt chuỗi trận bất bại từ đầu giải khi để Man City vượt qua ngay trên sân nhà. Tuy nhiên với riêng cá nhân Ibrahimovic, trận đấu tối thứ Bảy tại Old Trafford ghi nhận thêm một kỷ lục nữa.

Ibrahimovic: Vị Vua của những trận derby - 1

Ibra tiếp tục ghi bàn ở một trận derby

Cuối hiệp 1, Ibrahimovic đã tận dụng triệt để sai lầm từ thủ môn Bravo sút tung lưới Man City. Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 7 của chân sút người Thụy Điển trong các trận derby. Ngoài ra, Ibra còn “nổ súng” trong tất cả những trận đấu giữa các đội bóng cùng thành phố mà anh được ra sân từ đầu.

Trận derby đầu tiên của Ibra là trong màu áo Inter mùa 2006/07. Trận đó anh nâng tỷ số lên 3-1 giúp Inter thắng Milan 4-3 đầy kịch tính. Đến năm 2011/12, Ibra lại khoác áo Milan và lập cú đúp vào lưới đội bóng cũ, tuy nhiên vẫn thua chung cuộc 2-4.

Ibra cũng đã ghi bàn cho Barca vào lưới Espanyol và mới đây nhất anh cũng xuyên thủng được mành lưới Man City trong màu áo đỏ của MU. Ngoài ra, tiền đạo người Thụy Điển cũng rất có duyên ở những trận kinh điển. Ibra đã chọc thủng lưới Real ở El Clasico, ghi bàn vào lưới Feyenoord trong trận derby Hà Lan. Derby Ý (Juve – Inter) hay derby Pháp (PSG – Marseille), tiền đạo 34 tuổi cũng đều lập công.

Bên cạnh đó, Ibra tiếp tục nối dài thành tích ghi bàn ấn tượng cho “Quỷ đỏ”. Sau 4 vòng đấu tại Premier League, chân sút 34 tuổi đã kịp 4 lần “nổ súng”. Chưa hết, nếu tính cả Siêu cúp Anh và giai đoạn giao hữu, Ibra đã có 6 bàn thắng trong màu áo MU.

Xem lại bàn thắng của Ibra vào lưới Man City:

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét