latest Post

Đội hình trong mơ Cúp C1: CR7 sát cánh Messi-Suarez

“Đội hình trong mơ” Champions League mùa này được bầu chọn theo sơ đồ thông dụng ngày nay 4-2-3-1. Có 4 cái tên được bỏ phiếu cho mỗi vị trí thi đấu.

Thủ môn

Không ngạc nhiên khi siêu thủ môn Manuel Neuer áp đảo với 68% số phiếu. Mùa trước, “người gác đền” của Bayern Munich thi đấu 11 trận tại Champions League (1.020 phút), cứu thua 39 lần, 4 trận giữ sạch lưới. Lão tướng Gianluigi Buffon (Juventus) đứng thứ 2 (19%) nhưng thua xa Neuer. 2 gương mặt còn lại là Petr Cech (Arsenal, 7%) và Keylor Navas (Real Madrid, 6%).

Đội hình trong mơ Cúp C1: CR7 sát cánh Messi-Suarez - 1

Manuel Neuer duy trì vị thế thủ môn số 1 suốt vài năm qua

Bộ tứ vệ

Các cầu thủ Bayern Munich được độc giả của tờ ESPN khá ưu ái. Ngoài Neuer trong khung gỗ thì ở bộ tứ vệ, có thêm 3 cái tên khác góp mặt. Hậu vệ trái David Alaba giành 51% phiếu bầu, vượt qua Marcelo (Real Madrid, 20%), Jordi Alba (Barca, 14%) và Felipe Luis (Atletico, 4%). Ở cánh đối diện, đồng đội của Alaba - Philipp Lahm chiếm tỷ lệ lớn nhất 47%.

Nhóm 4 trung vệ đầu tiên, Jerome Boateng (47%) đánh bại ứng viên nặng ký Leonardo Bonucci (Juventus, 34%). Trong khi ở nhóm 4 trung vệ thứ hai, đội trưởng của Real Madrid – Sergio Ramos rõ ràng không có đối thủ (46%). Diego Godin (Atletico) đứng sau với 36% phiếu bầu.

Cặp tiền vệ trung tâm

2 chức vô địch châu Âu trong 3 mùa giải vừa qua có dấu ấn rất lớn của Luka Modric. Dĩ nhiên anh xứng đáng chiếm một suất ở tuyến giữa Đội hình trong mơ Champions League. Tiền vệ người Croatia giành 54% số phiếu. Đồng đội của Modric - Toni Kroos (43%) cũng vượt mặt Iniesta (42%) sít sao. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Modric và Kroos rất khủng khiếp, 91% và 95%.

Đội hình trong mơ Cúp C1: CR7 sát cánh Messi-Suarez - 2

Cặp tiền vệ trung tâm Kroos - Modric vô địch thiên hạ

Bộ tứ tấn công

Sẽ hoàn toàn hợp lý khi ở vị trí hộ công, Antoine Griezmann được bầu chọn nhiều nhất (45%). Mùa trước, ngôi sao người Pháp đá 13  trận, ghi 7 bàn, kiến tạo 1, góp công lớn đưa Atletico vào chung kết (thua Real). Xếp sau anh là Kevin de Bruyne (Man City, 28%), Mesut Ozil (Arsenal, 26%) và Mario Goetze (Dortmund, 1%).

Đội hình trong mơ Cúp C1: CR7 sát cánh Messi-Suarez - 3

Ronaldo sánh vai cùng Messi và Suarez ở đội hình trong mơ Champions League

Ronaldo và Messi vào Đội hình trong mơ Champions League là đương nhiên. Họ cũng đang là 2 cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử giải đấu với tương ứng 93 bàn và 83 bàn. Vai trò trung phong cắm không ai tốt hơn Suarez ở thời điểm hiện tại (56%), kể cả Lewandowski (29%). Nhưng việc Neymar và Bale không có tên cũng là sự tiếc nuối.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét