latest Post

TRỰC TIẾP futsal Việt Nam - Guatemala: Mục tiêu 3 điểm

ĐT Việt Nam ĐT Guatemala
TRỰC TIẾP futsal Việt Nam - Guatemala: Mục tiêu 3 điểm - 1 0-0 TRỰC TIẾP futsal Việt Nam - Guatemala: Mục tiêu 3 điểm - 2
ĐT Việt Nam Dự kiến: Nguyễn Văn Huy, Lê Quốc Nam, Dương Anh Tùng, Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ.
ĐT Guatemala Dự kiến: Edgar, Miguel Santizo, Carlos Merida, Roberto Alvarado, Jonatan Arevalo

Vài nét về Guatemala

Guatemala đang xếp hạng 28 thế giới, hơn Việt Nam 13 bậc. Trước khi giành vé đến Colombia, đội bóng vùng CONCACAF cũng đã từng 3 lần dự VCK World Cup futsal nhưng đều sớm dừng bước ở vòng bảng vào các năm 2000, 2008 và 2012.

Thành tích đáng kể nhất trong lịch sử futsal Guatemala là chức vô địch CONCACAF năm 2008. Tại giải vô địch CONCACAF 2016, cũng đồng thời là vòng loại futsal World Cup 2016, Guatemala đã lọt vào bán kết nhưng thảm bại 1-7 trước Costa Rica, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, ở trận tranh giải ba, họ đã thắng Cuba 3-2.

HLV Bruno Formoso nhắn nhủ NHM Việt Nam hãy có niềm tin

"Guatemala đã 4 lần dự World Cup nên họ được đánh giá cao hơn chúng ta rất nhiều. Bảng C còn có cử viên vô địch Italia, đối thủ mạnh Paraguay nên thử thách đối với ĐT Việt Nam là rất lớn. Vì thế, các cầu thủ phải nỗ lực hơn 100% sức lực mới hy vọng vào một kết quả khả quan.

TRỰC TIẾP futsal Việt Nam - Guatemala: Mục tiêu 3 điểm - 3

HLV Bruno Formoso tập kĩ cho các tuyển thủ Việt Nam

Tôi muốn nhắn nhủ NHM Việt Nam rằng, chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết mình trong các trận đấu tại Colombia. Không thể đòi hỏi sự cổ vũ trực tiếp từ khán đài, nhưng NHM Việt Nam hãy bật TV lên và hãy cổ vũ cho chúng tôi qua màn hình nhỏ. Chắc chắn, chúng tôi sẽ cảm nhận được điều đó”.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét