latest Post

Công an kết luận lãnh đạo VFF không nhận hối lộ

Cục Cảnh sát điều tra Tội phạm về trật tự xã hội (C45) - Bộ Công an khẳng định không có cơ sở để kết luận Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng và phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ
cong-an-ket-luan-lanh-dao-vff-khong-nhan-hoi-lo

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và phó Chủ tịch Trần Quốc TuấnẢnh: Trung Kính

Tại Hội nghị ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ tư khóa VII (nhiệm kỳ 2014 – 2018), Trưởng ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng đã công bố kết luận của C45Theo kết luận do Thiếu tướng, Cục trưởng Hồ Sỹ Tiến ký, lời tố cáo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ là không có cơ sở.

Vào tháng 6 vừa qua, ông Nguyễn Văn Chương (nguyên quyền giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF), đã gửi đơn đến Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, các thành viên ban chấp hành VFF, các cơ quan truyền thông trong nước, tố cáo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ 100 triệu đồng mỗi người.

"Ông Trần Quốc Tuấn chủ ý trong việc lợi dụng chức vụ, quyền hạn để ép buộc tôi hối lộ", ông Chương viết trong đơn tố cáo.

Sau khi được minh oan, phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã xin thôi chức Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia và đề cử HLV Mai Đức Chung lên thay thế.

Nam Anh

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét