latest Post

Khoảnh khắc vận động đáng yêu của bé

Cô bé tinh nghịch của mẹ Lan Phương thích chạy nhảy, vui đùa, vẽ tranh, ca hát...
Cảm ơn con, cô bé đáng yêu của ba mẹ! Ba mẹ lấy nhau được gần 3 năm mới có conSuốt 3 năm đó, ba mẹ phải vất vả chạy chữa khắp nơi, xếp hàng từ 4 giờ để thăm khám nhiều bệnh viện và phòng khám tư nhân trong nam ngoài bắcMẹ vẫn nhớ như in, ba đã vui mừng và khóc vì sung sướng khi biết tin mẹ mang thai con.

Cảm ơn con, cô bé đáng yêu! Ba mẹ lấy nhau được gần 3 năm mới có conSuốt 3 năm đó, ba mẹ phải vất vả chạy chữa khắp nơi, xếp hàng từ 4 giờ sáng để thăm khám nhiều bệnh viện và phòng khám tư nhân trong Nam ngoài BắcMẹ vẫn nhớ như in, ba đã vui mừng và khóc vì sung sướng như thế nào khi biết tin mẹ mang thai con.

Mẹ cũng nhớ rõ cảnh tượng vụ cháy kho hàng công ty và lan sang nơi làm việcGiữa khói lửa bùng bùng, mẹ sợ hãi nhưng vẫn liều mình dẫm chân lên lửa mà chạy, vì mẹ nghĩ tới conĐến bây giờ những vết bỏng trên người mẹ vẫn còn.

Mẹ cũng nhớ rõ cảnh tượng vụ cháy kho hàng công ty và lan sang nơi làm việcGiữa khói lửa bùng bùng, mẹ sợ hãi nhưng vẫn liều mình dẫm chân lên lửa mà chạy, vì mẹ muốn dốc sức bảo vệ bé gái trong bụng là conĐến bây giờ những vết bỏng trên người mẹ vẫn còn.

Khoảng khắc ngắm con mút tay qua màn hình siêu âm, hay lúc con vui cười, tíu tít đón ba mẹ đi làm về, chập chững những bước đi đầu tiên..là niềm hạnh phúc vô giá của mẹ. 

Khoảng khắc ngắm con mút tay qua màn hình siêu âm, hay lúc con vui cười, tíu tít đón ba mẹ đi làm về, chập chững những bước đi đầu tiên..là niềm hạnh phúc vô giáBởi vậy, mẹ luôn làm mọi điều tốt đẹp nhất cho con yêu.

khoanh-khac-van-dong-dang-yeu-cua-be-3

Giai đoạn 4-5 tuổi, mẹ cho con ăn uống đủ các nhóm thực phẩm theo thực đơnSau mỗi bữa ăn sáng và trưa, con đều đều được bổ sung sữa tươi và yaourt.

Để xương chắc khỏe, mẹ chú ý bổ sung cho Thỏ nhiều thực phẩm chứa canxi, protein và vitamin DTrong đó, các loại rau xanh, hoa quả, ngũ cốc là nguồn cung cấp canxi dồi dào.

Để xương chắc khỏe, mẹ chú ý bổ sung cho Thỏ nhiều thực phẩm chứa canxi, protein và vitamin DTrong đó, các loại rau xanh, hoa quả, ngũ cốc là nguồn cung cấp canxi dồi dào.

Ngoài dinh dưỡng, mẹ còn chú trọng rèn luyện kỹ năng vận động, giao tiếp, cảm xúc và trí thông minh cho Thỏ. buổi tối trước khi ngủ, mình thường hỏi han để bé chia sẻ với cha mẹ việc học như thế nào, chơi với ai..Như vậy, cha mẹ hiểu con hơn

Ngoài dinh dưỡng, mẹ còn chú trọng rèn luyện kỹ năng vận động, giao tiếp, cảm xúc và trí thông minh cho Thỏ. Buổi tối trước khi ngủ, mẹ thường hỏi han việc học như thế nào, chơi với ai..để hiểu và hỗ trợ con phát triển tốt hơn.

khoanh-khac-van-dong-dang-yeu-cua-be-6

Con được ra ngoài trời chơi các môn thể thao phù hợp với lứa tuổi để phát triển toàn diện thể lực và trí lực.

khoanh-khac-van-dong-dang-yeu-cua-be-7

Cô bé đáng yêu của mẹ thích chạy nhảy, vui đùa, vẽ tranh, ca hát...

khoanh-khac-van-dong-dang-yeu-cua-be-8

Thiên thần nhỏ của mẹ nay đã được 4 tuổi rồiNhìn con yêu lớn khôn từng ngày, ba mẹ vui và hạnh phúc vô cùng.

Đinh Lan Phương

Từ ngày 7/9 đến 1/11, Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức cuộc thi "Bé cao khỏe"Hình ảnh cần thể hiện sinh động khoảnh khắc bé 4-14 tuổi vận động ngoài trời hoặc chơi thể thao (bơi lội, đá bóng, đá cầu, cầu lông, võ thuật, múa, trượt patin, đạp xe, kéo co, nhảy dây…), chụp từ ngày 1/1/2015 đến nayĐi kèm là đoạn nội dung tối đa 300 từ, chia sẻ bí quyết nuôi bé cao khỏe với chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lýChương trình kéo dài 8 tuần, gồm 5 giải mỗi tuần, 3 giải mỗi tháng và 4 giải chung cuộc cho các tác phẩm xuất sắc nhấtĐộc giả gửi bài dự thi tại đây.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét