latest Post

HAGL trả tiền lương còn nợ cầu thủ ngay chiều nay 21/3

Thời gian gần đây, giới truyền thông có tiết lộ thông tin việc CLB HAGL đang nợ đến 3 tháng lương của các cầu thủ cũng như cán bộ, công nhân viên của đội bóng. Theo tiết lộ của một số người giấu tên, nhiều cầu thủ, nhân viên của HAGL chỉ nhận được 40% lương tháng 1 và không nhận được tiền thưởng Tết nguyên đán vừa qua.

 HAGL - bầu Đức trả nợ lương cầu thủ ngay chiều nay 21/3 - 1

HAGL đang gấp rút thanh toán lương cho cầu thủ 

Sáng nay, trên một trang mạng còn xuất hiện thông tin một người chị họ của tiền đạo Công Phượng đã phải nộp đơn xin thôi việc ở đội bóng của bầu Đức sau khi đến thời điểm này vẫn chưa nhận được tiền lương tháng các tháng 1, 2 và 3/2016.

Để tìm hiểu chính xác sự việc ở trên, chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL kiêm trợ lý của bầu Đức. Ông Tấn Anh chia sẻ, chuyện đội bóng HAGL nợ lương cầu thủ và nhân viên là có thật. Ngay trong chiều hôm nay (21/3), đội bóng phố Núi đã và đang tiến hành chuyển khoản tiền lương còn nợ cho các cầu thủ và nhân viên.

“Thông thường, khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 10 hàng tháng, tập đoàn HAGL sẽ trả lương tháng trước cho nhân viên. Vậy nên, tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng HAGL đang nợ lương cầu thủ và nhân viên một phần tháng 1 và lương tháng 2.

 HAGL - bầu Đức trả nợ lương cầu thủ ngay chiều nay 21/3 - 2

Ông Nguyễn Tấn Anh (áo trắng) - trưởng đoàn bóng đá HAGL

Chuyện HAGL nợ lương cầu thủ và nhân viên là hoàn toàn có thật. Chuyện làm ăn, kinh doanh có lúc này, lúc khác nên chúng tôi không né tránh, hay giấu giếm chuyện không hề mong muốn này.

Ngay trong chiều nay, chúng tôi sẽ chuyển khoản thanh toán toàn bộ số tiền lương còn nợ cho mọi người. Hy vọng tập đoàn và đội bóng sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất này”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ. 

Video HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng vòng 2 V-League (bản quyền clip thuộc VTV):

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét