latest Post

Nội bộ Real dậy sóng trước thềm Siêu kinh điển

Đêm mai, Real sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là lành ít dữ nhiều đến sân của đại kình địch Barca thuộc vòng 31 Liga (1h30, 3/4). Ngoài việc phải làm khách tại Nou Camp, phong độ và lối chơi của “Kền kền trắng” cũng không được đánh giá cao bằng đối thủ.

 Nội bộ Real dậy sóng trước thềm Siêu kinh điển - 1

James Rodriguez ngầm than vãn không được Real trọng dụng

Đã thế, nội bộ của Real lại đang có vấn đề với những phát biểu mang tính chất chỉ trích đội bóng của tiền vệ James Rodriguez, người đã không được cả HLV Benitez trước kia và Zidane hiện tại trọng dụng.

Trong đợt trở về tập trung cùng ĐT Colombia để đá vòng loại World Cup 2018, James Rodriguez đã thi đấu tốt để góp phần vào các chiến thắng 3-2 trước Bolivia và 3-1 trước Ecuador. Nhưng cũng từ đó, cựu cầu thủ của Monaco đã có phát biểu ngầm nhằm chỉ trích đội bóng hiện thời Real Madrid.

“Chắc chắn sẽ có sự khác biệt khi bạn thi đấu và nhận được sự ủng hộ của tất cả, từ HLV đến các đồng đội. Tôi muốn thi đấu, ghi bàn và cảm thấy hạnh phúc vì 2 trận đấu vừa qua”, James phát biểu sau trận thắng Ecuador.

Ngoài ra, James cũng khẳng định anh rất nỗ lực tập luyện để có được phong độ cao nhất: “Tại Madrid, tôi đang tập luyện rất tốt và có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Còn tôi béo ư? Tôi đang ở thể trạng tốt nhất có thể”.

Tất nhiên, động thái của James khiến ban lãnh đạo Real và cả HLV Zidane cảm thấy không hài lòng. Vì thế, theo AS đăng tải, gần như chắc chắn tiền vệ người Colombia sẽ không được điền tên vào danh sách xuất phát ở trận Siêu kinh điển. Thậm chí, James còn nằm trong danh sách cần thanh lý của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo thống kê, dưới thời Benitez, James chỉ được chơi 46,5% số trận và được ra sân từ đầu 9/17 trận. Dưới thời Zidane, mọi thứ còn tệ hơn, James chỉ được đá tròn 90 phút có 2 trận trước Espanyol và Roma (lượt về vòng 1/8 cúp C1).

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét