latest Post

Tin HOT sáng 1/4: Ozil không hứng thú quay về Madrid

Ozil không hứng thú quay về Madrid. Tiền vệ ngôi sao người Đức nhấn mạnh mình không hề có ý định trở về đội bóng cũ Real, dù vẫn nói lời khen ngợi với HLV Zidane. Ozil tới Arsenal năm 2013 và đang trở thành một phần quan trọng của đội bóng thành London. Anh tiếc nuối nói "Pháo thủ" đã vứt bỏ cơ hội vô địch nước Anh ở mùa giải này.

 Tin HOT sáng 1/4: Ozil không hứng thú quay về Madrid - 1

Ozil ca ngợi Zidane nhưng không có nghĩa anh muốn quay lại Real

Bị cấm thi đấu 8 trận vì cắn người như Suarez. Tiền đạo Souleymane Doukara của CLB Leeds United vừa bị FA cấm thi đấu 8 trận vì hành vi cắn hậu vệ Fernando Amorebieta của CLB Fulham. Vụ việc diễn ra hồi tháng Hai khi hai đội gặp nhau trên sân Elland Road của Leeds ở giải Hạng nhất nước Anh. Kết quả trận đấu là hòa 1-1.

Ngoài bị cấm thi đấu 8 trận, Doukara còn bị phạt khoản tiền 5000 bảng và bị cảnh cáo về những hành động tương tự trong tương lai.

 Tin HOT sáng 1/4: Ozil không hứng thú quay về Madrid - 2

"Hung thủ" Souleymane Doukara

 Tin HOT sáng 1/4: Ozil không hứng thú quay về Madrid - 3

Fernando Amorebieta kiểm tra vết thương sau khi bị cắn

Bendtner muốn rời Wolfsburg. Chân sút người Đan Mạch đang trải qua một mùa giải tồi tệ ở Đức và muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới. Anh sa sút phong độ nghiêm trọng bởi những vụ vi phạm kỷ luận đặc biệt là đi tập muộn. Bendtner, 28 tuổi, mới có 4 bàn sau 19 trận ở chiến dịch 2015-16. 

Liverpool bị UEFA phạt: vì những lời lẽ khó chấp nhận từ CĐV trong hai lượt trận với MU tại Europa League. Bên cạnh đó "The Kop" còn bị cảnh báo vì fan của họ ném pháo sáng và các đồ vật về phía fan MU nên khiến hiệp 2 trận lượt về tại Old Trafford bị chậm trễ. UEFA sẽ nghe lời biện hộ của hai đội vào ngày 19/5 tới trước khi đưa ra hình phạt cuối cùng.

Inter muốn ký hợp đồng với Yaya Toure. Nhưng với duy nhất một điều kiện là ngôi sao người Bờ Biển Ngà phải giảm mức lương hiện tại từ 220 nghìn bảng/tuần xuống còn 60 nghìn bảng/tuần. Toure sẽ bước sang tuổi 33 vào mùa hè này và vẫn chưa được Man City gia hạn hợp đồng (còn một năm).

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét