latest Post

Bale là “trùm” đánh đầu, Real bất bại với Vasquez

Nhìn lại trận đấu Real Sociedad - Real Madrid

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Gareth Bale & Lucas Vasquez tiếp tục nuôi sống Real

Real Madrid đánh bại Sociedad 1-0 để tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga với bàn duy nhất được ghi bởi Gareth Bale ở phút 80 của trận đấu. Đây là một bàn thắng bằng đầu được kiến tạo bởi Lucas Vasquez.

Bale là “trùm” đánh đầu, Real bất bại với Vasquez - 1

Gareth Bale ghi bàn duy nhất để Real Madrid tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga

Mùa giải này đã chứng kiến một sự tiến bộ vược bậc của Gareth Bale về mặt đánh đầu. Mùa 2014/15 anh chỉ ghi được 2 bàn thắng từ các pha không chiến, thì mùa giải này anh đã có 9 bàn thắng bằng đầu, trở thành cầu thủ đánh đầu thành bàn nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Số bàn thắng bằng đầu của Bale còn nhiều hơn 68 (trên tổng số 98) đội đang thi đấu ở 5 giải. Trước khi ghi bàn vào lưới Sociedad, Bale trước đó đã ít nhất 3 lần bỏ lỡ cơ hội từ các pha đánh đầu, và hàng phòng ngự Sociedad gần như không có lời giải cho các pha bật lên của cầu thủ người xứ Wales.

Bên cạnh đó, mặc dù mùa này đã bị chấn thương làm cản trở việc ra sân, nhưng Bale khi thi đấu là góp mặt vào không ít bàn thắng mà Real ghi được. Bale mới chơi chỉ 28 trận mùa này nhưng đã tham gia (ghi bàn + kiến tạo) vào 30 bàn thắng của Real.

Chiến thắng của Real tại sân Anoeta đến mà không có Cristiano Ronaldo, người vắng mặt do chấn thương. Dường như sân vận động này là nơi mà Bale luôn biết tỏa sáng, anh đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất thi đấu tại đây và cả 3 trận Ronaldo đều vắng mặt.

Bale là “trùm” đánh đầu, Real bất bại với Vasquez - 2

Vasquez kiến tạo nên bàn thắng của Bale

Trong khi đó, vai trò của Lucas Vasquez cũng không bị bỏ qua. Đá chính cho Real trong bối cảnh Ronaldo lẫn Karim Benzema vắng mặt, Vasquez đã kiến tạo nên bàn thắng của Bale, một tuần sau khi anh có bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong trận thắng Vallecano. Vasquez đã di chuyển 13.3 km trong trận gặp Sociedad, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của hai đội.

Trong 6 trận gần nhất, Vasquez đã đóng góp vào 1 bàn của Real trong 5 trận đấu. Một cách lặng lẽ, Vasquez đã góp 6 kiến tạo cho Real, đứng sau 6 đồng đội khác (Ronaldo, Bale, Isco, Kroos, James, Jese). Với Lucas Vasquez góp mặt trong đội hình xuất phát 12 trận, Real Madrid mùa giải này đã bất bại trong tất cả các trận đấu đó (10 thắng, 2 hòa).

Zidane: “Bale có thể khỏe ngang Ronaldo”

Chứng kiến Gareth Bale giúp Real Madrid thắng 1-0 trước Sociedad, HLV trưởng Zinedine Zidane tỏ ra tự tin rằng Gareth Bale sẽ còn tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải khi đã trở lại trạng thái thể lực tối đa. Bale mùa này đã bị chấn thương hành hạ, còn Real đang không có Cristiano Ronaldo do chấn thương.

“Tôi rất vui, Gareth gặp rất nhiều vấn đề với thể lực năm nay nhưng giờ tôi có thể yên tâm vì cậu ấy đã chơi đủ 90 phút. Tôi nghĩ Gareth có thể khỏe ngang Ronaldo để thi đấu nhiều trận liên tiếp”, Zidane bình luận.

Zidane không có Benzema trong trận này và với trận Man City sắp diễn ra, ông cho nghỉ Toni Kroos, Pepe và Dani Carvajal. Ông giải thích: “Thể lực của Kroos không đảm bảo, do đó tôi để Toni ở nhà, xem trận đấu và thư giãn tinh thần. Sự tin tưởng vào toàn bộ các cầu thủ là quan trọng, đội bóng có 21 cầu thủ và sẽ đến lúc tôi phải tin tưởng tất cả”.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét