latest Post

Lewandowski so tài Ronaldo: Phong độ chỉ là nhất thời

Trước khi Euro 2016 diễn ra,  Lewandowski và Ronaldo đều được đánh giá là những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu vua phá lưới bởi thành tích ghi bàn khủng của họ trong màu áo CLB ở mùa giải vừa qua.

Lewandowski so tài Ronaldo: Phong độ chỉ là nhất thời - 1

Ronaldo và Lewandowski sắp có cuộc đọ tài đáng chú ý

Dù vậy sau 4 trận đã qua từ đầu giải, 2 siêu tiền đạo của bóng đá châu Âu chưa thực sự thi đấu đúng với đẳng cấp vốn có.  Tiền đạo Ba Lan chưa nổ súng lần nào, còn Ronaldo, dù đã có cú đúp trước Hungary nhưng nhìn chung màn trình diễn của CR7 là thất vọng so với kỳ vọng.

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới phong độ không cao của Lewandowski và Ronaldo. Trong đó có việc hậu vệ đối phương luôn theo kèm rất sát, thậm chí sẵn sàng phạm lỗi để ngăn cản bộ đôi này bất cứ khi nào có thể.

Lewandowski chính là người bị phạm lỗi nhiều nhất kể từ đầu giải (16 lần) trong khi Ronaldo cũng luôn phải chịu những tiểu xảo từ hàng thủ đội bạn. Ở cuộc đối đầu đêm nay, Lewandowski lẫn Ronaldo chắc chắn vẫn là những cái tên đáng chú ý nhất.

Dù chưa chơi với phong độ cao nhất nhưng tầm ảnh hưởng của họ lên lối chơi của Ba Lan và Bồ Đào Nha là không thể phủ nhận. Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi. Hai siêu sao nói trên sẽ trừng phạt bất cứ sai lầm nào dù là nhỏ nhất, và NHM đang chờ đợi 1 cuộc so tài ghi bàn hấp dẫn trên sân Stade Vélodrome vào đêm nay (2h, 1/7)

Video Ronaldo đối đầu Lewandowski ở tứ kết (nguồn VTV)

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét