latest Post

Brazil trước Olympic: Neymar và trọng trách lịch sử

2 năm trước, tại kì World Cup cũng được tổ chức tại Brazil, Neymar là ngôi sao được kì vọng nhất bên phía "những vũ công samba". Trên thực tế, tiền đạo 24 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc với 4 bàn/5 trận đầu tiên. Tuy nhiên, chấn thương trong cuộc đối đầu với Colombia đã khiến anh phải ngậm ngùi chia tay giải.

 Brazil trước Olympic: Neymar và trọng trách lịch sử - 1

Neymar chính là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Brazil trong hành trình chinh phục tấm HCV Olympic Rio 2016

Thiếu vắng ngôi sao số 1, Brazil liên tiếp chịu những thất bại tủi hổ trước Đức (1-7, bán kết) và Hà Lan (0-3, tranh hạng 3).

Ở Copa America 2016, Neymar cũng không tham dự. Kết quả, “những vũ công samba” dừng bước ngay ở vòng bảng.

Sau mùa giải 2015/16 khá thành công với Barca, Neymar đang dồn hết tâm sức suốt 2 tháng qua cho ĐT Olympic Brazil. Ở thời điểm hiện tại, có thể khẳng định tiền đạo thuộc biên chế Barca là ngôi sao số 1, là "vũ công samba" đích thực giữa rừng cầu thủ có lối chơi thiên về thể lực của ĐT áo vàng-xanh.

"Tài năng càng lớn, trọng trách càng cao", cũng giống như ĐT Argentina đặt niềm tin vào Lionel Messi, ĐT Bồ Đào Nha trông chờ Cristiano Ronaldo ở mỗi giải đấu lớn, cơ hội để Neymar đền đáp sự tin tưởng của NHM đã đến. Hy vọng siêu sao 24 tuổi hiểu được điều đó để giúp bóng đá Brazil hoàn tất "giấc mơ vàng Olympic", nhất là khi sự kiện thể thao hàng đầu thế giới diễn ra trên chính quê hương của anh. 

* Bản quyền video thuộc VTV

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét