latest Post

MU: Rooney bầm tím vì ăn cùi chỏ của Pogba

Sự kiện Paul Pogba có hay không trở lại MU đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Hiện tại NHM đang bị loạn thông tin khi chính người trong cuộc cũng tung hỏa mù. Pogba và người đại diện Mino Raiola liên tục dùng mạng xã hội để “gây rối”.

 MU: Rooney bầm tím vì ăn cùi chỏ của Pogba - 1

Pogba (bìa trái) và Rooney (giữa) có quan hệ rất tốt

MU không giấu được cảm giác háo hức kích hoạt "bom tấn". Từ HLV Mourinho, tân binh Ibrahimovic, các cầu thủ đồng môn với Pogba tại học viện Carrington và mới nhất đến lượt đội trưởng Rooney lên tiếng. Tiền đạo số 10 đang chuẩn bị có trận đấu kỷ niệm với Everton nhưng không quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Pogba.

“Tôi luôn ưa thích những buổi tập cùng Paul. Những lần va chạm nảy lửa khiến tôi phấn khích. Bởi vậy, kỷ niệm nhớ nhất của tôi với Pogba là những vết bầm tím. Cậu ta luôn sừng sững ở giữa sân, rất khó khăn để chống lại. Mọi thứ của Pogba đều rất cứng, đầu gối hay cùi chỏ tôi đều đã thử qua và nói chung là rất đau”, Rooney chia sẻ.

“Pogba là mẫu tiền vệ mà MU đang rất cần trong đội hình. Chính bởi vậy tôi luôn mong chờ khoảnh khắc cậu ấy quay trở lại. Mọi chuyện sẽ rất tuyệt vời vì Pogba đã tiến bộ rất nhanh kể từ khi rời đi. Paul sẽ chứng minh được mình là cầu thủ hàng đầu khi mặc lại màu áo đỏ của MU”.

“Nếu Pogba háo hức cống hiến cho đội bóng, chúng tôi sẽ chào đón bằng thái độ nồng nhiệt nhất. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ hạnh phúc bởi MU là nhà và Pogba còn sứ mệnh dang dở ở đây”, Daily Mail dẫn lời Rooney.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét