latest Post

Tin HOT sáng 16/9: Arsenal rốt ráo "trói" Ozil, Sanchez

Arsenal gấp rút đàm phán gia hạn hợp đồng với Ozil và Sanchez: Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao sáng nhất của mình là Ozil và Sanchez, cả 2 đều còn 2 năm trong hợp động hiện tại của mình.

Sau kỳ chuyển nhượng mùa hè khá bận rộn, cuối cùng Arsenal cũng có được thời gian đàm phán với bộ đôi nói trên. Họ rất tự tin về việc gia hạn với Ozil, nhưng đang có một chút vướng mắc với Sanchez, người cho rằng mình xứng đáng được hưởng mức lương đáng kể hơn.

Conte xác nhận David Luiz sẽ chơi trong trận gặp Liverpool: Với chấn thương của đội trưởng John Terry trong bối cảnh Chelsea sẽ chạm trán Liverpool vào cuối tuần này, Conte cho biết David sẽ được ông sử dụng trong trận đấu này.

Tin HOT sáng 16/9: Arsenal rốt ráo "trói" Ozil, Sanchez - 1

Luiz sẽ được chơi trước Liverpool cuối tuần này

“Chúng tôi rất tự tin với Luiz, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ chơi tốt, và gây được sự chú ý. Chúng tôi biết David Luiz là một cầu thủ tốt và anh ấy sẽ trở lại thể trạng tốt nhất để cống hiến cho chúng tôi.” Conte chia sẻ.

Mustafi từng chơi tiền đạo trước khi trở thành thành một trung vệ: Trung vệ tân binh chơi rất ấn tượng của Arsenal, Mustafi mới đây tiết lộ rằng anh đã từng chơi ở vị trí tiền đạo ở Hamburg, nhưng rồi cuối cùng đã trở thành một hậu vệ.

“Khi tôi mới 14 tuổi, tôi đến với Hamburg và dần dần trở thành một trung vệ. Tôi đã từng chơi ở vị trí tiền đạo rồi không lâu sau quyết định từ bỏ và trở thành một trung vệ. Sau đó tuyển U15 Đức đã gọi tôi và đây trở thành vị trí của tôi.”  Mustafi cho biết.

Ukraine sẽ đăng cai chung kết Champions League 2018: Thủ đô Kiev của Ukraine sẽ là nơi tiếp theo đăng cai trận chung kết Champions vào năm 2018.  Đây sẽ là lần đầu tiên nước này được tổ chức một trận chung kết của giải đấu cao nhất của bóng đá châu Âu cấp CLB.

Trước đó, họ đã tổ chức thành công kỳ EURO lần đầu tiên của mình vào năm 2012. Với sức chứa 70.000 chỗ ngồi, SVĐ Olympic ở Kiev sẽ là nơi diễn ra trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá châu Âu trong mùa giải 2017-18.

Real muốn “trói” Bale trọn sự nghiệp với mức lương bằng Ronaldo: Siêu sao người xứ Wales, Gareth Bale đang đàm phán cho hợp đồng mới của mình dự kiến sẽ giữ anh ở lại Madrid trong phần còn lại của sự nghiệp.

Để có được cam kết lâu dài của Bale, Real sẽ phải chi ra mức lương cho anh bằng với đãi ngộ đặc biệt chỉ dành cho Cristiano Ronaldo, siêu sao số 1 của họ. Dù lương của Bale đã rất cao và chỉ xếp sau Ronaldo tại Real, với 300.000 bảng/tuần.

Let's block ads! (Why?)


188bet- link m88- bong88

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét