latest Post

Solskjaer muốn tôi ở lại nhưng tôi nói không

Theo tiết lộ của nhà cái 12bet từ Romelu Lukaku, anh đã từ chối ở lại Man Utd bất chấp sự can ngăn của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Lukaku quyết rời Man Utd dù được HLV Solsa giữ lại
Sau 2 mùa giải khoác áo Man Utd, Romelu Lukaku đã quyết định gia nhập Inter Milan vào mùa hè 2019. Ở thời điểm đầu, báo giới Anh cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chủ động đẩy Lukaku ra đi vì nhận thấy tiền đạo người Bỉ không hợp với lối chơi mà ông áp dụng ở Old Trafford.
Sự ra đi của Lukaku đẩy Man Utd vào tình thế rất khó khăn bởi HLV Solskjaer không tìm được người thay thế. Có nhiều thời điểm Quỷ đỏ thiếu nhân sự ở vị trí trung phong. Trong khi đó, Lukaku lại thể hiện phong độ săn bàn rất ấn tượng trong màu áo Inter Milan.
Theo kqbd Tuy nhiên, trên thực tế, Solsa không hề muốn bán Lukaku. Thông tin này do chính tiền đạo người Bỉ tiết lộ trong bài phỏng vấn trên Youtube với huyền thoại Ian Wright của Arsenal.
"Một mùa giải tệ hại có thể xảy ra với bất cứ ai trong sự nghiệp của họ. Tôi đã từng trải qua và rơi vào tình thế rất khó khăn để đưa ra quyết định nên tới đâu và làm việc với ai. Ole muốn tôi ở lại nhưng tôi đã nói với ông ấy rằng mọi thứ đã kết thúc. Tôi không còn động lực. Tôi phải cảm ơn ông ấy vì sự giúp đỡ để tôi ra đi", Lukaku tiết lộ.
Mặc dù thi đấu không thực sự thành công như kì vọng ở Man Utd và chịu sức ép rất lớn nhưng Lukaku vẫn dành sự tôn trọng lớn cho đội bóng cũ. Anh tin rằng Quỷ đỏ đang đi đúng hướng dưới thời HLV Solsa.
"Man Utd đang đi đúng hướng bởi họ đã chiêu mộ những cầu thủ thích hợp. Ole đang làm tốt công việc của ông ấy và thành quả sẽ đến với họ. Tôi muốn gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp nhất. Man Utd đã cho tôi điểm tựa. Vì vậy, sẽ là trẻ con nếu tôi không dành sự tôn trọng cho Man Utd", tiền đạo người Bỉ nói thêm.
Lukaku có thể hài lòng với quyết định ra đi của mình bởi ở mùa giải này, anh thể hiện phong độ săn bàn khá ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Hiện tại, chân sút người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn thắng ở Serie A. Trước đó, trong 2 mùa giải khoác áo Man Utd, Lukaku nhiều nhất cũng chỉ có 16 bàn thắng ở Premier League.

Tin thực tế nowgoal

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét