latest Post

Báo Italia kể thêm lý do để Ronaldo rời Juve

Xembongda online Sau lý do chuyên môn, truyền thông Italia có thêm phân tích về khả năng Cristiano Ronaldo sẽ sớm rời Juventus.
[caption id="attachment_1983" align="aligncenter" width="700"] Lyon (France), 26/02/2020.- Cristiano Ronaldo of Juventus FC warms up ahead of the UEFA Champions League round of 16 first leg soccer match between Olympique Lyon and Juventus FC in Lyon, France, 26 February 2020. (Liga de Campeones, Francia) EFE/EPA/YOAN VALAT[/caption]
Lương của Cristiano Ronaldo tại Juventus sẽ ảnh hưởng lâu dài?
Ketquabongda Giữa cơn đại dịch Covid-19, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở Juventus đã đồng ý không nhận lương trong 4 tháng (từ tháng 3 đến tháng 6). Đó là hành động đầy thiện chí và vô cùng đẹp với đội bóng trong bối cảnh khó khăn lúc này.
Tuy nhiên, tương lai lâu dài của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang bị bỏ ngỏ, với khả năng chia tay nhà ĐKVĐ Serie A được nhắc tới khá nhiều gần đây. Theo đó, mặc dù được sự đồng thuận từ các cầu thủ trong việc hỗ trợ tài chính ở giai đoạn này nhưng không có nghĩa là CLB vẫn khỏe sau khi đại dịch kết thúc.
Theo Il Messaggero, Bà đầm già đang dự tính kế hoạch duy trì hoạt động của CLB trong bối cảnh khủng hoảng sức khỏe toàn cầu và điều đó sẽ ảnh hưởng đến mức lương cao của Ronaldo.
Cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng này đến Juventus cách đây 2 năm với mức lương hiện tại là 31 triệu euro/năm. Tính toán từ việc chấp nhận không nhận 4 tháng lương, CR7 sẽ thiệt hại khoảng gần 10 triệu euro.
Chưa dừng lại ở đó, Juve cũng khó có thể đáp ứng được mức lương của Ronaldo sau khi đại dịch kết thúc. Vậy nên, kịch bản có thể xảy ra là Ronaldo sẽ rời Turin để đến đâu đó đảm bảo cho anh ít nhất là khoản thu nhập 70 triệu euro, dù đến giờ vẫn chưa thể khẳng định đâu là điểm đến.
Nhà cái w88 Như thông tin đã đưa gần đây, Ronaldo còn có một lý do khác để chia tay Juve là anh khó có cơ hội vô địch Champions League – mùa trước bị loại ở tứ kết, mùa này chưa biết có bị hủy hay không nhưng cũng đã thua Lyon 0-1 ở lượt đi vòng 1/8.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét