latest Post

HLV Sarri thừa nhận xung đột quan hệ ở Chelsea

Nhận định nhà cái vwin Trước báo giới, HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông có quan hệ không tốt với các cầu thủ trong thời gian làm việc ở Chelsea.

Một trong những lý di khiến Sarri rời Chelsea là xung đột quan hệ với các cầu thủ
HLV Maurizio Sarri được Chelsea bổ nhiệm thay thế Antonio Conte hồi mùa hè năm 2018 nhưng nhà cầm quân này chỉ trụ lại Stamford Bridge qua 1 mùa giải. Mặc dù đã giúp The Blues lọt top 3 ở Premier League và vô địch Europa League nhưng ông vẫn bị thanh lý hợp đồng.
Nhà cái 12bet Một trong những lý do khiến Sarri không thể tiếp tục dẫn dắt Chelsea là mối quan hệ xung đột trong phòng thay đồ ở sân Stamford Bridge. Chính nhà cầm quân người Italia đã thừa nhận điều này.
"Khi bạn bước lên nấc thang càng cao thì bạn càng khó xây dựng mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Mọi thứ xung quanh sẽ thay đổi và bạn cần nhiều thời gian hơn để xây dựng lại mối quan hệ. Thú thực, tôi đã có xung đột quan hệ trong phòng thay đồ Chelsea nhưng khi tôi thông báo quyết định ra đi, nhiều cầu thủ đã bật khóc.
Tôi không phải là người biết vỗ về. Tôi thường nói nhiều về những gì họ làm sai và rất ít về những điều tốt đẹp. Tôi nghĩ nó có tầm ảnh hưởng lớn nhưng gặp vấn đề với những cầu thủ mà tôi ít sử dụng. Theo tôi, họ sẽ nhận ra nhiều điều nếu họ hiểu tính cách của bạn.
Những cầu thủ sắp giải nghệ đôi lúc hỏi tôi về cách trở thành HLV. Một số thì muốn gia nhập đội ngũ huấn luyện của tôi. Một vài người khác thì gặp tôi chỉ vì họ gặp vấn đề với vợ và con cái. Một khi mối quan hệ được xây dựng, bạn có thể nói về mọi thứ", Maurizio Sarri tiết lộ.
Nhận định 188bet Mặc dù có trải nghiệm không như ý ở Premier League nhưng HLV Sarri vẫn rất yêu mến giải đấu số 1 nước Anh và nhớ giải đấu này khi trở lại Italia làm việc.
"Tôi rất nhớ Premier League. Đó là giải đấu cấp cao với không khí rất tuyệt vời. Tôi chưa từng nghe thấy những lời phàn nàn về ai đó trong SVĐ. Các CĐV thậm chí còn tụ tập ở phía ngoài. Các CĐV của đối thủ vẫn muốn chụp ảnh cùng bạn và các SVĐ luôn đầy ắp. Đó là điều rất tuyệt vời", nhà cầm quân người Italia nói thêm.
Hiện tại, Maurizio Sarri đang dẫn dắt Juventus. Đội bóng của ông đang dẫn đầu cuộc đua Scudetto nhưng Serie A đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét