latest Post

Nghiện cờ bạc, ‘Chúa tể’ Bendtner từng đốt cả núi tiền

Cược tài xỉu Nicklas Bendtner mới đây đã chia sẻ về thói cờ bạc của mình ngày còn khoác áo Arsenal.
Nicklas Bendtner hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời CLB Copenhagen vào tháng 1 năm nay. Ở quê nhà Đan Mạch, cựu tiền đạo Arsenal đã cùng cô bạn gái Philine Roepstorff thực hiện một chương trình truyền hình thực tế có tên “Bendtner & Philine”. Tại đây, anh mới đây đã có những chia sẻ về một thói quen xấu của mình trong quá khứ.
Bendtner rời Arsenal vào năm 2014

Theo lời kể của Bendtner tại nhà cái uy tín, tiền đạo này từng là một tay nghiện poker. Anh bắt đầu sa đà vào các sòng bạc từ năm 19 tuổi. Thời điểm mới chuyển đến Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch còn từng mất đến gần 6 triệu bảng Anh chỉ vì đam mê poker.
“Tôi từng đổ rất nhiều thời gian vào các sòng bạc. Khi mới 19 tuổi, tôi đã đấu với một tay chơi chuyên nghiệp. Tôi thua cược rất nhiều tiền, một con số không thể tin nổi. Rất khó để nhớ chính xác số tiền tôi đã mất, đâu đó vào khoảng 50 triệu Korona (tương đương 5.4 triệu bảng Anh) thì phải.
Nói về chuyện cờ bạc, niềm vui và rắc rối luôn song hành. Tôi chưa bao giờ nói mình gặp rắc rối về vấn đề này. Tôi luôn có khả năng kiểm soát nó. Tuy nhiên, trong quá khứ, tôi đã tham gia những ván đấu thực sự lớn. Có một đêm ở London, mọi thứ đi quá giới hạn và đêm đó đã kết thúc theo cách thực sự tồi tệ.
Từ đêm đó trở đi, tôi không dám chơi lớn nữa. Tôi chỉ đặt cược những số tiền nhỏ, khoảng 100 Korona (12 bảng), chủ yếu để vui vẻ với bạn bè”, Bendtner chia sẻ.
Sảnh rồng Bendtner từng có 1 năm ăn tập ở đội trẻ Arsenal trước khi ra mắt ở trận đấu với Sunderland tại Carling Cup năm 2005. Trong màu áo Pháo thủ, tiền đạo này có 171 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 47 bàn thắng và có 22 đường kiến tạo. Trước khi hết hợp đồng với đội chủ sân Emirates và chuyển sang Wolfsburg vào hè 2014 theo dạng tự do, anh từng có thời gian khoác áo các CLB như Sunderland hay Juventus theo dạng cho mượn.
Bendtner cũng bị coi là một cầu thủ nhiều tai tiếng với hàng loạt scandal ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nổi tiếng trong số này là các vụ say xỉn khi lái xe, hành hung tài xế taxi và khoe quần lót quảng cáo cho hãng cá độ Paddy Power tại EURO 2012. Dù sự nghiệp gặp nhiều trắc trở và phong độ ngày càng sa sút, Bendtner vẫn luôn tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng của mình. Năm 2009, tiền đạo 32 tuổi đã tự dự đoán mình sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng và đủ trình để thi đấu cho cả Real Madrid cũng như Barca.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét