latest Post

Vì sao Xavi từ chối dẫn dắt Barcelona?

KQBD 7m Huyền thoại Xavi Hernandez thừa nhận anh đã nhận được lời mời dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona nhưng lại quyết định từ chối.

Hồi tháng Một năm nay, BLĐ Barcelona đã tiếp cận huyền thoại CLB, Xavi Hernandez với hi vọng mời được anh trở lại Nou Camp ngồi “ghế nóng” thay Ernesto Valverde. Tuy nhiên, cuối cùng thì cựu tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn ở lại đội bóng Qatar, Al-Sadd trong khi Blaugrana phải bổ nhiệm chiến lược gia không mấy tên tuổi Quique Setien.


Xavi đang thử sức tại Qatar trên cương vị HLV trưởng CLB Al-Sadd

THeo bongdaso Chính Xavi cũng thừa nhận đã gặp gỡ Giám đốc thể thao Eric Abidal cùng Giám đốc điều hành Oscar Grau của Barca nhưng chỉ trên tư cách cá nhân. Trong những chia sẻ gần đây, HLV 40 tuổi mới đi sâu hơn khi giải thích lý do từ chối đội bóng cũ cách đây 4 tháng:

“Tháng Một không phải thời điểm thích hợp. Tôi đã có những buổi thảo luận với Eric Abidal cũng như Oscar Grau và nhận được một đề nghị đầy sức nặng.

Tuy nhiên, như tôi đã nói, đó không phải thời điểm thích hợp. Tôi vẫn cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Dẫn dắt Barcelona là ước mơ của tôi và tôi muốn đạt được ước mơ ấy vào một thời điểm nào đó. Tôi đã nói về điều này nhiều lần rồi”.

Sau khi từ chối Barca, Xavi đã giúp Al-Sadd giành Cúp Qatar, cũng là danh hiệu thứ 2 ông có được cùng CLB này. Theo báo giới Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp sẽ trở lại với Xavi nếu HLV Setien không đáp ứng được yêu cầu.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét