latest Post

Lộ diện ‘máy chạy’ khỏe nhất Bundesliga

Baccarat Ngôi sao của Hertha Berlin, Vladimir Darida là cầu thủ “chạy khỏe” nhất Bundesliga tính trong một trận đấu.

Vladimir Darida phá kỷ lục chạy nhiều nhất Bundesliga


Cuối tuần vừa qua, Hertha Berlin đã thua Dortmund với tỉ số 0-1 ở vòng 30 Bundesliga, kết thúc chuỗi 4 trận bất bại ấn tượng dưới thời Bruno Labbadia. Mặc dù vậy, cá nhân Vladimir Darida vẫn để lại dấu ấn đậm nét với khả năng chạy không biết mệt.

Theo thống kê của nhà cái m88 Bundesliga, tiền vệ 29 tuổi người CH Séc đã chạy tổng cộng 14,7km ở Signal Iduna Park. Khả năng “càn quét” khắp mặt sân của anh đã giúp Hertha hạn chế rất nhiều sức mạnh của Dortmund. Đây cũng là con số kỷ lục kể từ khi Bundesliga bắt đầu thu thập dữ liệu thống kê chi tiết ở mùa giải 2011-12.

Đáng chú ý, Darida đã liên tiếp tự phá kỷ lục chạy nhiều nhất trong 1 trận của anh tại Bundesliga. Trước khi giải đấu này bị hoãn vì Covid-19, Darida giữ kỷ lục chạy 14,2km.

Game bai online Sau khi Bundesliga trở lại, Darida khiến người hâm mộ choáng váng khi phá kỷ lục nói trên trong 2 tuần liên tiếp. Ở vòng 29 gặp Augsburg, tiền vệ này đã chạy tổng cộng 14,3km. Trước một đội bóng mạnh như Dortmund, khả năng đuổi bóng, đeo bám của Darida càng được phát huy.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét