latest Post

Thủ môn số 1 bất ngờ lên tiếng trấn an Barca

Nhà cái 188bet Dù quá trình đàm phán hợp đồng mới gặp trục trặc vì nhiều lý do nhưng thủ môn Marc-Andre ter Stegen vẫn khẳng định mình sẽ không chia tay Barcelona, ít nhất là ở kì chuyển nhượng sắp tới.

Marc-Andre ter Stegen đang là một trong những thủ môn hay nhất thế giới và tại sân Camp Nou thời điểm hiện tại, tầm quan trọng của anh được đánh giá là chỉ xếp sau Lionel Messi. Tuy nhiên, Barcelona lại đứng trước nguy cơ mất người gác đền này khi quá trình đàm phán hợp đồng mới gặp nhiều trục trặc, chưa kể còn bị tạm dừng vì đại dịch Covid-19.


Ter Stegen đóng vai trò không thể thay thế ở Barca

Nhà cái w88 Giao kèo hiện tại của Ter Stegen với Barca còn thời hạn đến hè 2022. Báo giới Tây Ban Nha từng đưa tin, Blaugrana đã đàm phán với đại diện của thủ thành người Đức 5 lần trước khi tạm dừng thương thảo nhưng vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Người gác đền 28 tuổi được cho là muốn tăng lương gấp đôi để lọt nhóm cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Camp Nou.

Dù vậy, trước mắt thì Barca có thể tạm yên tâm khi đích thân Ter Stegen đã lên tiếng về tương lai. Cựu thủ môn M’gladbach khẳng định anh sẽ không rời sân Camp Nou, ít nhất là ở kì chuyển nhượng hè sắp tới:

“Việc rời Barcelona vào mùa hè này là không khả thi với tôi. Đã có những đàm phán ban đầu giữa đại diện của tôi với CLB về vấn đề gia hạn hợp đồng nhưng đại dịch Covid-19 lại bùng phát. Đó không phải thời điểm phù hợp để thảo luận về hợp đồng mới.

Vào lúc mà rất nhiều người còn đang phải lo lắng về cuộc sống của mình, chúng tôi đã quyết định tạm dừng quá trình đàm phán. Tôi cảm thấy rất ổn ở Barcelona và gia đình tôi cũng cảm nhận được điều tương tự”.

Chơi sảnh rồng Khoảng 2 tháng trước, từng xuất hiện tin đồn Bayern Munich muốn có Ter Stegen. Tuy vậy, giờ khả năng này gần như không thể xảy ra khi Hùm xám mới gia hạn hợp đồng với Manuel Neuer và đã có sẵn người thay thế cho vị trí thủ môn số 1 trong tương lai là Alexander Nubel.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

1 nhận xét: