latest Post

Arteta được Guardiola cố vấn chiến thuật

Nhà cái 138bet HLV Mikel Arteta tiết lộ ông vẫn thường xuyên nhận được những lời khuyên của Pep Guardiola về kinh nghiệm huấn luyện cũng như nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Arteta khi còn làm trợ lý cho Pep

Sau 4 năm làm trợ lý cho Pep Guardiola, Mikel Arteta đã nhận lời dẫn dắt Arsenal vào tháng 12 năm ngoái. Tại sân Emirates, HLV 37 tuổi người TBN cũng đã tạo ra những dấu ấn nhất định. Ngoài việc chấn chỉnh phòng thay đồ, ông đã giúp Pháo thủ thi đấu ổn định hơn. Tại sân chơi Premier League, đội bóng Bắc London đã trải qua 8 trận liên tiếp bất bại.

M88 the thao Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Etihad ở trận đấu bù vòng 28 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Arteta rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 5 điểm. Do Pháo thủ đã bị loại khỏi Europa League nên họ cần tập trung vào đấu trường Premier League để giành vé dự Champions League mùa tới.

HLV Arteta chia sẻ ông vẫn thường xuyên liên lạc với Pep Guardiola và nhận được những lời khuyên về mọi thứ trong cuộc sống, bao gồm cả bóng đá. Thuyền trưởng Pháo thủ chia sẻ:

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều kể từ khi tôi rời đi. Chúng tôi tâm sự về bóng đá, cuộc sống và gia đình. Đây không chỉ là một mối quan hệ về mặt công việc.

Tôi có hỏi ông ấy về vấn đề kinh nghiệm huấn luyện không ư? Tôi luôn nhận được sự ủng hộ của Pep và có thể hỏi bất kỳ câu hỏi nào. Ông ấy luôn ở phía sau tôi, biết rõ tôi như thế nào. Đó thực sự là một điều tuyệt vời với tôi.

Ông ấy là người quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của tôi trong 4 năm qua, bởi chúng tôi đã dành nhiều thời gian bên nhau. Tôi thực sự rất biết ơn và hạnh phúc, vì những gì chúng tôi chia sẻ cùng nhau và vì cách ông ấy đối xử với tôi trong suốt thời gian này", Arteta xúc động nói thêm.

Nhà cái vwin Ở vòng đấu trước, Man City đã để thua 0-2 trên sân của Man Utd, nhưng Arteta nói rằng The Citizens thường phản ứng rất tốt sau mỗi trận thua. Điều đó có nghĩa HLV 37 tuổi đã lường trước một trận đấu rất khó khăn cho Pháo thủ trên sân Etihad.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét