latest Post

Vì virus Corona, FA Cup nguy cơ phải hy sinh

Soi keobd toinay FA Cup có nguy cơ lớn phải hủy khi các quan chức bóng đá Anh đang tìm cách sắp xếp lại lịch thi đấu vì ảnh hưởng của virus Corona.

FA Cup đã tồn tại 148 năm
FA Cup là giải đấu lâu đời nhất nước Anh và nó đang đối mặt với nguy cơ phải hủy lần đầu tiên sau 148 năm. FA Cup năm nay đã đi tới vòng tứ kết với sự góp mặt của những ông lớn như Man Utd, Man City, Chelsea và Arsenal. Vì vậy, các quan chức bóng đá Anh rất muốn hoàn thành giải đấu, nhưng chưa có giải pháp cụ thể nào được đưa ra.
Theo nowgoal Hiện các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã tạm hoãn tới tháng 4, nhưng chưa chắc sẽ trở lại đúng dự kiến khi đại dịch viêm phổi cấp vẫn đang bùng phát ở nhiều quốc gia trên thế giới. Theo Mirror, Liên đoàn bóng đá Anh có thể sẽ phải hy sinh FA Cup trong nỗ lực sắp xếp lại lịch thi đấu, bởi lẽ Premier League vẫn là giải đấu lớn hơn và cần được ưu tiên.
Các quan chức bóng đá Anh đã tính tới việc tổ chức các trận đấu đá kín (không có khán giả), nhưng đây cũng không phải là một giải pháp hay nếu 1 CLB nào đó có thành viên bị nhiễm Covid-19.
Ngoài bóng đá Anh, các giải đấu khác tại châu Âu cũng đang trong quá trình tìm phương án khắc phục. Vào thứ Ba (17/3), dự kiến sẽ có một cuộc họp thượng đỉnh của UEFA để bàn về đề xuất hoãn Euro 2020 trong 1 năm. Trong khi đó, họ đang cố gắng đảm bảo rằng các trận chung kết Champions League và Europa League sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 ở Istanbul và Gdansk như kế hoạch ban đầu.
Keo nha cai

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét