latest Post

Terry tiết lộ vụ bị “đì” vì góp ý thật lòng với Benitez

Nhà cái uy tín Cựu trung vệ John Terry cho biết anh từng có mối quan hệ không tốt với Rafa Benitez khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha dẫn dắt Chelsea.

Terry không được Rafa Benitez tin dùng

Chelsea bổ nhiệm ông Rafa Benitez làm HLV tạm quyền vào cuối năm 2012 sau khi sa thải Roberto Di Matteo. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã giúp The Blues giành chức vô địch Europa League 2012/13.

Nhà cái 12bet Thời gian Rafa Benitez dẫn dắt Chelsea (rời Stamford Bridge sau mùa 2012/13), John Terry không được vị HLV 60 tuổi tin dùng. Trò chuyện trên Sky Sports, cựu thủ quân Chelsea thừa nhận từng có mối quan hệ không tốt với vị HLV hiện dẫn dắt CLB Dalian Yifang (Trung Quốc).

“Từ quan điểm chiến thuật, tôi thực sự muốn làm việc với Rafa Benitez vì ông ấy là một HLV khá thành công. Chúng tôi vô địch Europa League cùng ông ấy.

Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi đã không có mối quan hệ tốt ngay từ những ngày đầu làm việc với nhau. Hầu như cuộc họp nào của đội ông ấy cũng nói ‘Chúng tôi từng làm điều này ở Liverpool. Chúng tôi đã làm như vậy’.

Sau đó, tôi quyết định trao đổi thẳng thắn với Benitez. Tôi nói: ‘Sếp à, ông phải quên Liverpool đi. Đây là Chelsea. Ông không thể tiếp tục nói ‘chúng tôi’, giờ ông đang là người của Chelsea. Nói thế rất khó nghe với cả đội'.

Nhà cái 188bet Chúng tôi đã không có quan hệ tốt ngay từ đầu. Ông ấy đã bỏ rơi tôi ở một số thời điểm nhất định. Vì thế, tôi không thi đấu nhiều dưới thời Rafa Benitez”, cựu thủ quân Chelsea cho biết.

Rafa Benitez đã không vui vì bị John Terry góp ý thẳng. Đây là một trong những lý do khiến John Terry không được nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin dùng. Vì thế, ở mùa 2012/13, cựu trung vệ người Anh chỉ đá 14 trận ở Premier League.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét