latest Post

Torres là cú lừa Liverpool dành tặng Chelsea

Nhà cái 12bet Jamie Carragher vừa có dịp kể lại thương vụ Fernando Torres chuyển đến Chelsea vào năm 2011.

Torres gia nhập Chelsea vào đầu năm 2011

Fernando Torres bắt đầu khoác áo Liverpool từ mùa 2007-08. Trong 3 năm rưỡi gắn bó với đội bóng thành phố Cảng nước Anh, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi được 65 bàn thắng sau 102 trận ở Premier League và từng được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm đó.

Nhà cái vwin Tuy nhiên, trong khoảng 1 năm cuối, Torres bắt đầu sa sút dần. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2011, El Nino đã chính thức rời Liverpool để chuyển sang đầu quân cho Chelsea. The Blues khi ấy phải trả mức phí rất cao là 50 triệu bảng. Tại Stamford Bridge, sự nghiệp của Torres vô cùng ảm đạm, bởi anh chỉ ghi được đúng 20 bàn thắng sau 110 lần ra sân cho CLB này.

Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports mới đây, một huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher đã có dịp nhắc lại thương vụ nói trên. Cựu danh thủ người Anh cho biết toàn đội The Kop khi ấy đã rất sốc khi biết tin Chelsea bỏ ra đến 50 triệu bảng để mua tiền đạo người Tây Ban Nha, đồng thời khẳng định họ đã cho đối thủ một “cú lừa” khá đau.

“Tôi không thể tin nổi chuyện này. Tôi biết chúng tôi đã cho Chelsea một cú lừa. Trong 12 tháng cuối ở Liverpool, Torres chỉ còn là cái bóng của chính mình mà thôi. Còn 18 tháng đầu, cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Với những thành tích đã tạo được khi gặp Chelsea, Torres rõ ràng đã khiến các ông chủ của đội bóng này phải lưu tâm. Ở giai đoạn đó, tôi nghĩ họ vẫn sẽ đem về hết những ai mà họ muốn, Shevchenko là một trường hợp tương tự.

Nhà cái w88 Thương vụ của Torres đúng là một món hời dành cho Liverpool. Chúng tôi chơi không tốt ở mùa giải đó, còn cậu ấy cũng thi đấu rất bết bát. Tuy nhiên, đến khi gặp Chelsea, cậu ấy liền ghi được 2 bàn thắng. Tôi nghĩ họ đã đưa ra quyết định ngay sau đó, rằng Chelsea sẽ chiêu mộ Fernando Torres vào tháng 1.

Thời điểm ấy, 50 triệu bảng là một số tiền rất lớn. Tất cả chúng tôi đều rất sốc, bởi chẳng ai tin chúng chúng tôi sẽ có được 50 triệu bảng từ việc bán Torres. Tôi cũng không hề ngạc nhiên khi cậu ấy thi đấu chật vật ở Chelsea. Liverpool sau đó cũng có một vụ hớ tương tự như thế khi mua Andy Carroll với giá 35 triệu bảng, nhưng thật may khi chúng tôi chiêu mộ được Luis Suarez”, Carragher chia sẻ trên Sky Sports.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét