latest Post

Real Madrid gửi ‘siêu đề nghị’ hỏi mua Dybala

Theo báo giới bongdaso, Real Madrid đã chuẩn bị đề nghị trị giá hơn 100 triệu euro để hỏi mua ngôi sao của Juventus, Paulo Dybala.

Real muốn có được chữ kí của Dybala

Chơi xoc dia online Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại với Real Madrid sau thất bại 1-2 trên sân Etihad của Man City. Dù vô địch La Liga nhưng mùa bóng năm nay vẫn bị coi là không thực sự thành công với đoàn quân của HLV Zinedine Zidane. Thậm chí có quan điểm cho rằng con đường trở lại đỉnh cao nhất châu Âu của họ vẫn còn rất dài.

Do vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Real tham gia thị trường chuyển nhượng để đem về những “bom tấn”. Với việc hàng công chưa thực sự đáp ứng kì vọng ở mùa giải vừa kết thúc, nhiều khả năng chủ tịch Florentino Perez sẽ vung tiền để “tân trang” tuyến đầu của đội nhà.

Theo Sport Mediaset thì cái tên mà Real muốn có là Paulo Dybala. Ngôi sao này thực tế là mục tiêu mà Los Blancos đã theo sát suốt nhiều kì chuyển nhượng gần đây. Nguồn tin tại Italia khẳng định, nhà vô địch La Liga đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá hơn 100 triệu euro cho “số 10” của Juventus.

Cụ thể, ngoài tiền mặt thì Real sẽ cho Juventus chọn thêm 1 trong 2 ngôi sao là Toni Kroos và Isco. “Lão bà” vốn không có ý định bán ngôi sao hàng đầu của mình nhưng với đề nghị hấp dẫn này thì chẳng thể nói trước điều gì, nhất là khi tân HLV Andrea Pirlo có thể có kế hoạch khác người tiền nhiệm Maurizio Sarri.

Baccarat Phía Juventus từng tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng với Dybala nhưng cho đến khi mùa giải 2019/20 kết thúc vẫn chưa có điều gì xảy ra. Hè năm ngoái, La Joya từng suýt rời sân Allianz. Tuy nhiên, anh đã ở lại, tỏa sáng rực rỡ và ẵm luôn phần thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2019/20.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét