latest Post

Solskjaer trả lời ‘đúng văn mẫu’ về Sancho

 Nhà cái 12bet HLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã có câu trả lời “đúng văn mẫu” khi được hỏi về Jadon Sancho.


Solskjaer từ chối nói về Sancho


Sancho được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U ở mùa hè này. Tuy vậy, họ gặp khó khăn trong việc đàm phán với Dortmund.

Nhà cái 188bet Ngôi sao 20 tuổi người Anh vừa trải qua 2 mùa giải bùng nổ tại Đức và được Dortmund định giá 108 triệu bảng (120 triệu euro). Theo M.U, đây là mức giá phi thực tế trong hoàn cảnh dịch bệnh tàn phá nền kinh tế như hiện tại. Thế nhưng, Dortmund từ chối mọi đề nghị giảm giá từ Quỷ đỏ.

Hôm qua, Sancho đã kết thúc kỳ nghỉ hè để trở lại Dortmund hội quân trước khi bay sang Áo tập huấn, chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tiết lộ hợp đồng của Sancho đã được gia hạn đến năm 2023 từ lâu và ông tuyên bố ngôi sao này sẽ khoác áo Dortmund ở mùa giải tới.

Sau trận thắng nhọc nhằn trước Copenhagen ở tứ kết Europa League, HLV Solskjaer lập tức nhận được các câu hỏi liên quan đến Sancho. Thế nhưng, ông chỉ trả lời đúng như “văn mẫu” thường thấy trong các trường hợp tương tự.

Xoc dia online HLV người Na Uy đáp: “Tôi không thể bình luận về các cầu thủ của các đội bóng khác, tôi không thể làm như vậy. Các bạn biết rõ điều đó, tôi sẽ không bao giờ làm vậy”.

Về trận đấu tại Cologne, Solskjaer nói: “Tôi rất vui khi chúng tôi giành vé vào bán kết. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hôm nay. Đây là trận đấu khó khăn và chúng tôi có thể phải kết thúc bằng loạt đá luân lưu 11m. Họ là đội bóng chất lượng, có tổ chức và có kế hoạch rõ ràng. Chúng tôi biết không dễ để phá vỡ hệ thống của họ, nhưng chúng tôi đã tạo ra cơ hội và giành chiến thắng”.

About Ji Jung

Ji Jung
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét